Ume.vn

0%


Review sách "An yên giữa muộn phiền"

 Cuốn sách giúp bạn tìm lại sự an yên trong tâm hồn

Mong ước cuộc đời ai cũng có, sống là chẳng thoát khỏi sân – si, tham vọng, thế nhưng, có trải qua rồi mới biết, những vội vàng chỉ là hư vô, như người đời vẫn nói “dục tốc bất đạt”, vậy làm sao phải cưỡng cầu. Một đời an nhiên, một đời an lạc, một đời chỉ mong sự an yên trước hàng loạt muộn phiền…



Ai đã từng sống vội, ai đã quên những thứ đang cạnh bên mình, thôi đừng vội, đừng cưỡng cầu thêm nữa, cứ an yên để quên hết muộn phiền. Tôi cũng như bạn, tôi cũng như ai, chỉ mong đời thầm lặng, chỉ mong thời gian thấm thoát thoi đưa, đừng vội vã, đừng giục giã… mọi xô bồ xung quanh cuộc sống ai cũng có.

Hãy sống chậm, hãy nhẹ nhàng ngẫm nghĩ, “AN YÊN GIỮA… MUỘN PHIỀN”, một luồng gió mới của nhóm Cảm xúc 365, một cái nhìn khác về những ồn ã của cuộc đời. Chỉ mong vậy thôi, chỉ mong những thứ tuần tự theo từng mùa, chỉ mong những cuộc trải qua chưa từng hằn trong ký ức… để rồi cứ thế an yên, để rồi cứ thế sống mặc muộn phiền.



“AN YÊN GIỮA… MUỘN PHIỀN” không phải mong cầu của riêng ai đó, “AN YÊN GIỮA… MUỘN PHIỀN” không phải chỉ là cuộc sống ấm no, mà đơn giản, nó chỉ là sự bình thản giữa cuộc sống xô bồ. Vội cũng được, hấp tấp rồi cũng được, nhưng… hãy tự dành cho mình những khoảng riêng để muộn phiền không còn vây bủa.

Lưu bút tại: Ume.vn
4.6/5 - 87 (phiếu bầu)

Đăng nhận xét

[facebook]
Blog sử dụng định dạng ảnh (.WebP)AD

Author Name

Liên hệ / Liên kết

Lưu ý: Đây là hộp thư phản hồi đọc giả và đặt liên kết chéo. Vui lòng không gửi các nội dung không liên quan khác xin cảm ơn!.

Tên/Website *

Email *

Thông báo/Nội dung, mô tả *

Được tạo bởi Blogger.