Ume.vn

0%


Review sách "Đủ chân thành đâu sợ thiếu yêu thương"

 Cuốn sách kết tinh của tình yêu và sự chân thành


Có thể lắm, tất cả đều có thể!

Ai cũng hay cuộc sống vốn vô thường

Nên đã sống thì sống cho trọn vẹn

Đủ chân thành đâu sợ thiếu yêu thương!”.

Cuộc sống là vô thường, mọi điều đều có thể, giàu sang – phú quý chưa chắc đã phải là thước đo chuẩn cho một con người, không phải ai giàu sang, phú quý cũng có chân thành và chưa chắc sự chân thành sẽ dành cho người giàu sang, phú quý. Chân thành không phải là thứ đem đến cho con người ta sự sung túc, ấm no nhưng nó có thể trở thành thước đo chuẩn cho một con người.



Chân thành không dễ gì mua được dù bạn có rất rất nhiều tiền, nhưng khi bạn có sự chân thành bạn sẽ đổi được điều tương tự với những người xung quanh. Chân thành không chỉ đem lại cho chính

mình niềm vui, sự an yên giữa dòng đời tấp nập, mà còn giúp lan tỏa hạnh phúc cho cả những người xung quanh.

Chân thành đáng quý lắm, bởi cả đời người cũng chỉ hướng tới Chân – Thiện – Mỹ mà trong đó, chân thành là cái gốc, là những gì đúng đắn, thể hiện cái nhìn chính xác về một sự vật, sự việc, hiện tượng nào đó. Tuy mọi chân lý đều mang tính chất tương đối nhưng hiểu rõ được chân lý từ chân thành và hướng cuộc sống của mình theo chân lý… thì đó mới là đích đến thành công của cuộc đời. Có được chân thành, đâu sợ cuộc sống thiếu yêu thương!

Tiếp nối dòng chảy nội tâm từ ấn phẩm “AN YÊN GIỮA MUỘN PHIỀN”, nhóm tác giả Cảm xúc 365 trân trọng giới thiệu đến độc giả ấn phẩm “ĐỦ CHÂN THÀNH ĐÂU SỢ THIẾU YÊU THƯƠNG!” với những bài thơ cùng tản văn mang nhiều sắc thái để bạn đọc cùng chiêm nghiệm.

Lưu bút tại: Ume.vn
4.6/5 - 87 (phiếu bầu)

Đăng nhận xét

[facebook]
Blog sử dụng định dạng ảnh (.WebP)AD

Author Name

Liên hệ / Liên kết

Lưu ý: Đây là hộp thư phản hồi đọc giả và đặt liên kết chéo. Vui lòng không gửi các nội dung không liên quan khác xin cảm ơn!.

Tên/Website *

Email *

Thông báo/Nội dung, mô tả *

Được tạo bởi Blogger.