Ume.vn

0%


Ume Blog có những bài viết nào?

Vội đưa tay lên mắt che đi những giọt mưa hối hả cuối mùa, tôi khẽ nhau mày tưởng tượng về một mùa thu Hà Nội. Nghe cái gió khẽ khàng lướt qua từng ô cửa sổ, thấy tiếng se lạnh khiến người ta mơ màng giữa tiết trời cuối hạ đầu thu. Và thế là một mùa thu nữa lại đến, mang đầy hương vị ngọt ngào và giòn tan trong tiếng thổn thức của từng nhịp đập trái tim, cảm nhận trước tín hiệu của hương sắc mùa thu mà từng hàng cây, ngõ phố đã bắt đầu vươn mình trở dậy để hưởng thụ cái tinh khiết của đất trời.

***

  •  Quay lại nội dung chính thì dưới đây là danh sách bài viết có nhãn Ume Blog:

Cậu à, sự mong cầu về hạnh phúc của mỗi người là khác nhau và cách thức bày tỏ cũng chẳng ai giống ai được. Người ta chọn ồn ào, còn tôi chọn lắng đọng, nhẹ nhàng và thấu hiểu. Nó chẳng phải là những lời thề non hẹn biển, chỉ đơn giản là cùng nhau bình yên qua ngày.

Cảm ơn cậu vì những năm tháng đó đã luôn bên tôi. Cuộc đời của chúng ta, kẻ đến người đi đều là sự sắp đặt của duyên phận, có người mang đến tình yêu thương nhanh nở chóng tàn, người lại cho ta những bài học quý giá. Dù như thế nào đi chăng nữa, tôi vẫn luôn trân trọng tất cả những điều đó. Cậu đã đến và cho tôi biết con tim mình vẫn không ngừng khao khát yêu thương, tôi chọn lựa những kỉ niệm đẹp nhất về cậu cất gọn trong tâm trí.

Chớp mắt đã hết một đời, hãy trận trọng những gì mình đang có. Cậu hứa ngày đẹp trời mùa hạ nào đó cậu sẽ tới, chúng ta sẽ lại gặp nhau, nhưng cậu quên nói rằng ấy là mùa hạ của năm nào. Năm nay, năm sau hay nhiều năm tiếp nữa, tôi đã chờ cậu bao mùa hạ rồi…

Ngày hôm nay, tôi vẫn vậy, vẫn ngồi đây một mình, vẫn quán cũ quen thuộc, tôi lựa chọn sự bình yên tĩnh lặng này. Gọi một ly đen đá ít đường, hít hà chút ánh nắng, ngắm nhìn chút hơi thở phố phường và nhớ về cậu, cậu của năm ấy… Tôi biết rằng, dù ngày hôm qua cậu có mệt mỏi cỡ nào sau đêm dài làm việc, có buồn ra sao khi chúng ta chẳng còn như trước. Nhưng cậu à! Ngày hôm nay mặt trời vẫn mọc, thành phố vẫn rộn rã tiếng còi xe và dòng nguời vẫn nối đuôi nhau chạy mãi không bao giờ ngơi nghỉ.
Lưu bút tại: Ume.vn
4.6/5 - 87 (phiếu bầu)
[facebook]
Blog sử dụng định dạng ảnh (.WebP)AD

Author Name

Liên hệ / Liên kết

Lưu ý: Đây là hộp thư phản hồi đọc giả và đặt liên kết chéo. Vui lòng không gửi các nội dung không liên quan khác xin cảm ơn!.

Tên/Website *

Email *

Thông báo/Nội dung, mô tả *

Được tạo bởi Blogger.