Ume.vn

0%


Là con gái, có 1 đứa bạn thân là con trai thật tuyệt biết bao!

 Khi con gái có 1 đứa bạn thân là con trai sẽ thật là tuyệt? Cùng xem ngay những lợi ích khi có bạn thân là con trai mà lũ con gái đúc kết được sau đây nhé!



Tại sao con gái thích có bạn thân là con trai?

Con gái thích có bạn thân là con trai vì con trai đơn giản, không thâm sâu bí hiểm, không tính toán sân si, không giận hờn vô cớ, không mè nheo nhõng nhẽo như con gái chúng mình. Chính vì thế ở bên nó sẽ vô cùng thoải mái, thích gì nói đấy, không thích thì cứ nhằm cái mặt đáng ghét của nó mà chửi mà rủa cho sướng cái miệng; chẳng phải dè chừng, kiêng nể cũng chẳng phải đau đầu suy nghĩ nên nói thế này hay nói thế kia mỗi khi cãi nhau.

Ở bên nó, có một điều vô cùng an tâm chính là nó sẽ không bao giờ nói xấu sau lưng mình vì ganh tị lọ chai như hai đứa con gái chơi với nhau. Học giỏi, nhiều đứa con trai yêu thích hay được thầy cô quý mến hơn cũng có thể là lý do khiến hai đứa con gái cãi vã, tình bạn bị rạn nứt và tồi tệ hơn là đường ai nấy đi. Còn khi có bạn thân là con trai thì bạn sẽ chẳng phải lo lắng, sợ hãi vì những lý do dở hơi biết bơi ấy nữa.



Có đứa bạn thân là con trai tức là sẽ có đứa dù không vui vẻ cho cam nhưng vẫn chịu làm cái “thùng rác” cho bạn xả giận hờn, làm “bao cát” cho bạn xả bực tức. Là có đứa để nói chuyện vu vơ mỗi khi buồn, cùng nhau tám chuyện trên trời dưới biển mỗi khi cao hứng; là có người lắng nghe tâm sự đủ thứ trong cuộc sống. Con gái cũng làm được như thế nhưng cảm giác có một thằng bạn thân làm chỗ dựa tinh thần sẽ thú vị hơn rất nhiều.



Có đứa bạn thân là con trai tức là bạn sẽ có thêm một người anh ân cần chăm sóc mỗi khi đau ốm, mệt mỏi ; là có thêm một thằng em trai suốt ngày chửi nhau chí chóe và đơn giản là có một thằng bạn để mè nheo mỗi khi muốn nhờ vả hay thỉnh thoảng sẽ hóa luôn “thợ sửa đa năng” khi đồ đạc trong phòng hỏng hóc. Hơn cả là bạn sẽ có một bờ vai để tựa vào mỗi khi yếu lòng, có người để hành hạ và làm “bao cát” bất đắc dĩ mỗi khi bạn tức giận hay khóc lóc thảm thiết. Thế nhưng cũng nên cẩn thận vào những hôm nó đến ngày bởi bạn có thể ăn ngay quả dép thần chưởng của nó lúc nào không hay.

Bên nó, bạn có thể khóc nước mắt nước mũi ròng ròng hay cười lăn cười bò như đứa dở hơi biết bơi mà chẳng bao giờ xấu hổ. Bạn có thể chém gió xuyên quốc gia cùng nó, chửi bậy vô tội vạ mà không lo bị nói này nói kia hay là bất chất mọi thứ để làm những chuyện điên rồ cùng bạn dù đôi khi, nó sẽ chửi bạn là rảnh rỗi sinh nông nổi.



Có bạn thân là con trai, bạn sẽ hiểu thêm về người khác giới. Sẽ có những lúc bạn phải mắt chữ A, mồm chữ O vì sự khác biệt giữa hai bạn nói riêng cũng như hai giới nói chung. Bạn sẽ phát hiện ra rất nhiều nét tính cách trẻ con trong hình hài to đùng kia cũng như cái tính đáng yêu đầy hâm dở khi nó vật vã vì bỏ lỡ một trận bóng đá, đau buồn vì lỡ trận game với lũ bạn hay hóa bà cô khó tính, miệng làu bàu không thôi vì phải làm chân shopping cả một ngày dài ròng rã. Nhưng rồi thoắt một cái đã hóa anh chàng ga lăng, lịch thiệp đẩy bạn đi vào bên trong khi đi bộ bên đường, tay xách nách mang cả đống túi để bạn thảnh thơi tay không múa may, hay nhẹ nhàng đội mũ bảo hiểm cho bạn rồi chỉ cần yên vị trên xe là nó sẽ hóa luôn anh xe ôm chở bạn về phòng.



Có bạn thân là con trai, bạn sẽ có một chuyên gia tư vấn tình cảm cực kì hữu ích. Nó sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc dù có phần ngớ ngẩn về cái đứa bạn đang tương tư, là trợ thủ đắc lực nghĩ kế giúp bạn phân tích cũng như cưa cẩm crush. Chẳng những thế, nó kiêm luôn cả người kiểm duyệt cái đứa bạn đang crush & đang crush bạn xem có thông qua được không hay là loại ngay từ vòng gửi xe.

Bên nó, bạn sẽ luôn có cảm giác được tôn trọng và yêu thương. Nếu lỡ may có bị thất tình vì lý do ngoại hình, bạn sẽ luôn có một thằng con trai chẳng quan tâm đến bạn cao hay thấp, béo hay gầy mặc cho thường ngày hai đứa có thể chửi nhau như chó với mèo. Nếu có lỡ bị từ chối vì lý do thành tích học tập thì nó vẫn sẽ chơi với bạn bất kể bạn học giỏi nhất lớp hay kém đến mức đội sổ đi chăng nữa. Nói túm lại, nó sẽ luôn bên bạn những lúc bạn bị tổn thương, thất vọng về những thằng con trai khác.



Và nó sẵn sàng lao vào cho thằng nào đó ăn vài quả đấm nếu lỡ làm bạn tổn thương, nhảy bổ lên nếu ai đó nói xấu hay đàm tếu về bạn nhưng cũng chỉ có nó, nó tự cho mình cái quyền được nói xấu, dìm hàng bạn trước mặt lũ bạn nó hay chàng trai mà bạn đang crush. Những lúc ấy, bạn sẽ điên tiên đến mức muốn túm tóc tạt tai tát tới tấp mà vẫn phải chịu nhịn, đành nở nụ cười cùng ánh mắt hình viên đạn ném về phía nó mà thôi. Thế nhưng dù có bất kể chuyện gì xảy ra, nó sẽ luôn ở bên cạnh bạn, luôn luôn là như thế!

Đặc biệt khi có bạn thân là con trai, bạn sẽ thỉnh thoảng được rơi vào tình cảnh dở khóc dở cười vì gia đình bạn sẽ cực kỳ yêu quý nó đến mức nhiều khi bạn phải tự hỏi “Hình như nó mới là con bố mẹ mình thì phải?”



Thế mới nói, có bạn thân là con trai thật tuyệt biết bao! Vì vậy nếu may mắn đang có một mối quan hệ bạn bè khác giới, hãy trân trọng và gìn giữ tình bạn ấy để mãi có một đứa bạn thân là con trai; để mãi có được mùi vị tuyệt vời, những cảm xúc hạnh phúc này nhé!!!

Lưu bút tại: Ume.vn
4.6/5 - 87 (phiếu bầu)

Đăng nhận xét

[facebook]
Blog sử dụng định dạng ảnh .webpAD

Author Name

Liên hệ / Liên kết

Lưu ý: Đây là hộp thư phản hồi đọc giả, mua tên miền và đặt liên kết chéo. Vui lòng không gửi các nội dung không liên quan khác xin cảm ơn!.

Tên/Website *

Email *

Thông báo/Nội dung, mô tả *

Được tạo bởi Blogger.